CẨM NANG  Cẩm nang thiết kế web

Tổng hợp mẫu landing page giới thiệu công ty chuyên nghiệp

01:25 | 09/04/2024
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trên môi trường kinh doanh trực tuyến, việc có một landing page chuyên nghiệp để giới thiệu công ty không chỉ là một cơ hội đối với doanh nghiệp để gây ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên với khách hàng tiềm năng. Với thiết kế độc đáo, nội dung hấp dẫn và lời kêu gọi hành động hấp dẫn, landing page giới thiệu công ty không chỉ giúp tăng cơ hội kinh doanh mà còn là công cụ quan trọng để xây dựng và củng cố thương hiệu của bạn trên mạng. Hãy cùng Vinalink tìm hiểu chi tiết hơn về landing page cho công ty qua bài viết này nhé!

Landing page giới thiệu công ty là gì?

Trước tiên cần hiểu được khái niệm landing page là gì? Landing page còn được biết đến với các tên gọi khác như trang mục tiêu hoặc trang đích. Mục đích của nó chính là thu hút lượt click vào, tăng lượt xem và khuyến khích hành vi mua bán từ khách hàng thông qua các hành động cụ thể như điền vào các form, click mua hàng hay đăng ký nhận thông tin,... Có thể nói rằng, đây là một công cụ giúp tăng cao thứ hạng của website và thu hút một lượng khách hàng đáng kể.

Landing page giới thiệu công ty là một loại landing page được sử dụng để giới thiệu một công ty hoặc doanh nghiệp, đơn vị nào đó; đồng thời làm nổi bật các thông tin quan trọng của nó. Loại landing page này ít tập trung vào việc thu hút khách hàng tiềm năng hơn. Thay vào đó, nó chủ yếu tập trung vào việc tạo cho khách hàng ấn tượng ấn tượng và hiểu biết sâu sắc hơn về thông tin và sản phẩm được giới thiệu.

Landing page giới thiệu công ty là gì

Các thành phần nội dung cần có của web landing page công ty

Các yếu tố cần xuất hiện trên landing page công ty bao gồm:

  • Phần Hero section: Giới thiệu tên của công ty một cách nổi bật.
  • Thông tin về công ty: Mô tả ngắn gọn về doanh nghiệp, bao gồm lịch sử, sứ mệnh, và giá trị cốt lõi,...
  • Thông tin về sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
  • Phần tin tức, cung cấp thông tin mới nhất và sự kiện quan trọng liên quan đến công ty.
  • Danh sách các đối tác mà công ty đã hợp tác.
  • Form liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng kết nối và liên hệ với công ty.

Ngoài ra còn có những thành phần khác tùy thuộc vào từng công ty.

Các thành phần nội dung cần có của web landing page công ty
Các thành phần nội dung cần có của web landing page công ty

Phân loại mục đích landing page giới thiệu công ty

Tuy chỉ có một hình thức chung và một mục đích chung nhưng Landing page công ty được chia thành rất nhiều loại. Sau đây là những dạng phổ biến nhất: 

  • Lead Page: Được sử dụng để thu thập data khách hàng tiềm năng, với mục tiêu chính là khuyến khích khách hàng đăng ký, tìm hiểu thêm... thông qua giao diện thiết kế giới thiệu chung.
  • Sales Page (Landing Page bán hàng): Được tạo ra để thuyết phục và kích thích hành vi mua sắm của khách hàng bằng cách giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Click Page: Là dạng landing page trung gian để chuyển đổi, sử dụng nút CTA để chuyển hướng người dùng đến trang web khác. Landing page này cung cấp thông tin đầy đủ về công ty hoặc doanh nghiệp và hướng dẫn khách hàng đến trang web mục tiêu chính.

Phân loại mục đích landing page giới thiệu công ty

Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp mà có thể xem xét dùng các loại landing page với mục đích khác nhau, sao cho thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và cuối cùng là tăng doanh thu cho đơn vị.

Lợi ích khi sử dụng landing page giới thiệu công ty

Làm Landing page công ty doanh nghiệp có thể mang lại nhiều lợi ích như sau:

Giúp khách hàng hiểu rõ doanh nghiệp

Giúp khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp là một trong những lợi ích đầu tiên. Thông thường, khi kinh doanh, việc giới thiệu và làm cho khách hàng hiểu biết về doanh nghiệp của mình là rất quan trọng để tạo ra ấn tượng và tạo dấu ấn cho thương hiệu.

Landing page cần tập trung vào việc giới thiệu thông tin chi tiết về doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ cũng như giá trị mà doanh nghiệp mang lại. Điều này giúp giữ chân khách hàng lâu hơn và kích thích họ quan tâm và tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp.

Ngoài ra, landing page cũng là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn mà vẫn đảm bảo được website chính của công ty vẫn được họ biết đến.

Tăng lượt truy cập cho website chính

Lợi ích thứ hai đó là tăng lượng truy cập cho website chính. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tối ưu hóa landing page có thể thúc đẩy lượng truy cập tự nhiên, thậm chí hiệu quả hơn việc chạy quảng cáo.

Landing page được xem như một công cụ có tính định hướng hiệu quả, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, cung cấp thông tin về doanh nghiệp và điều hướng người dùng đến trang web chính. Việc thiết kế landing page trong trường hợp này sẽ giúp trang web chính của bạn thu hút một lượng lớn truy cập từ những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Dựa vào phản hồi của khách hàng, những thông tin trên website chính thường nhiều và loãng. Những nội dung liên quan đến doanh nghiệp, đặc điểm, lợi ích,... thường chỉ được đề cập một cách tổng quát chung. Điều này có thể làm giảm động lực mua sắm của người dùng kéo theo tỷ lệ chuyển đổi cũng giảm.

Tuy nhiên, việc thiết kế landing page giới thiệu thông tin công ty lại có thể xoay chuyển tình hình. Được xây dựng với hình ảnh chất lượng, nội dung chi tiết và CTA rõ ràng, landing page có thể tác động tích cực vào tâm lý của người dùng và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.

Lợi ích khi sử dụng landing page giới thiệu công ty tăng tỷ lệ chuyển đổi

Landing page công ty giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Nâng cao nhận thức thương hiệu và tăng uy tín cho doanh nghiệp

Trong quá trình thiết kế landing page công ty, cần sử dụng kiểu thiết kế và giao diện phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty, cũng như phù hợp với giao diện trang web chính. Nhất quán trong thiết kế landing page cũng là một cách hiệu quả để tăng cường nhận thức về thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, tạo ra điểm khác biệt so với các đối thủ. Khi một người truy cập landing page này, họ sẽ trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu và có nhiều khả năng nhận ra được doanh nghiệp.

Ngoài ra, thông qua landing page, độ uy tín của công ty cũng sẽ tăng dần trong nhận thức của khách khi bạn cung cấp thông tin chi tiết, cụ thể và chất lượng như trên landing page.

Mẫu landing page công ty doanh nghiệp đẹp, chuyên nghiệp

Trong phần còn lại của bài viết, Vinalink sẽ điểm qua cho bạn một vài mẫu landing page công ty ấn tượng và chuyên nghiệp.

  • Mẫu landing page công ty bất động sản
Mẫu landing page công ty bất động sản
Mẫu landing page công ty bất động sản
  • Mẫu landing page công ty du lịch
Mẫu landing page công ty du lịch
Mẫu landing page công ty du lịch
  • Mẫu landing page dịch vụ dọn vệ sinh
Mẫu landing page dịch vụ dọn vệ sinh
Mẫu landing page dịch vụ dọn vệ sinh
  • Mẫu landing page công ty sơn nội thất
Mẫu landing page công ty sơn nội thất
Mẫu landing page công ty sơn nội thất
  • Mẫu landing page công ty xúc tiến thương mại
Mẫu landing page công ty xúc tiến thương mại
Mẫu landing page công ty xúc tiến thương mại

Qua bài viết trên, Vinalink đã chia sẻ với bạn về landing page giới thiệu công ty và tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp. Chúng tôi cũng đã tổng hợp các mẫu landing page công ty cực đẹp để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tạo dựng được một landing page chuyên nghiệp để gây ấn tượng khách hàng tiềm năng, cũng như nâng cao nhận thức về thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp mình trên thị trường.

Call Zalo Messenger